Thursday, October 14, 2010

Folded and Hung Flip-Flops

Abbey: Ok ang F & H na brand, maganda sana sa paa, pag hindi lagi-lagi ang gamit. Parang Adidas, feet-you-wear. At tulad ng paa, hindi ka rin pwedeng mag barefoot ng matagal. Magpapaltos ang paa :) We we're surprised nung parang natunaw yung rubber. Masyado nang nabigatan sa akin, kaya lumubog na siya. Hahaha. All in all ok talaga siya for buy 1 take 1. Sana may promo ulit na ganito.




Will: Wow, Buy One, Take One. I am a big fan of F&H. Bought long sleeves of Abbey here and got some polo shirts from this shop. When I saw their advert. Talagang napasugod ako with Ma'am Anne sa Mall of Asia just to buy this stuff.
    
Constant wearing of this slippers, napapansin ko masakit sya sa heels and I thought ako lng ang ganun, until one day si Abbey nabanggit sa akin na masakit heels nya pag yung Folded and Hung ang suot nya. Actually malambot sya pero we can't bear yung stress na nagagaling sa heels.

We decided to wear it na lng paminsan-minsan. So nung pre-nup yun ang suot namin. Nung sinugod na namin sa water sa Marina Barrage, ayun! Look on the pic above, parang naluto yung mismong naapakan ng paa nmin ni Abbey.

Wala na kami magawa, kundi wag gamitin. 

2 comments:

  1. like din ni kuya ninyo polo shirt sa F&H... i wish meron nun dito :-(

    ReplyDelete
  2. Hmmmm.. sabihin natin sa F&H na magtayo ng branch sa US? hehehe..

    ReplyDelete