Monday, October 25, 2010

Chicken Cordon Bleu

Japanese Bread Crumbs & Bell Pepper

Chicken Fillet 

Egg

Ham and Cheese





Judgement:

ABBEY:
Chicken Courdon Bleu.. this is the second time na niluto ito ng Baby ko. Nung una, pagka-gising ko, ayun, luto na yung manok. 
Parang magic. Nung pangalawa, nakisama na ako sa pagluluto. All the ingredients were listed above. Once you have it ok nang magsimula. 

Kailangan i-fillet pa ng mas manipis yung manok para mas madaling i-roll, then flatten it.Cut the ham, cheese, and bell pepper into strips. Pagkatapos ipapalaman sa manok yung mga strip. I-dip sa egg, i-roll sa breadings, at iprito. Presto, luto na ang manok mo :)

Ito na ang revenge ni Wil sa ground pork with kernel corn ko. Ayos talaga, pwedeng-pwede ko nang maging asawa 
:)

4 comments:

  1. kina career talaga huh... kaya pala nagtanong ng mga recipe :-p... may contest pala hahaha

    ReplyDelete
  2. wala naman contest ate. need to practice cooking lang. hehe!

    ReplyDelete
  3. nice Ma, u know how to cook na. pero what's the verdict? parang walang na-mention, sabi p naman sa title "judgement" :)

    ReplyDelete
  4. Ayun oh, sabi nya "Ayos talaga" hehe..
    baka pag tackle nya pa masydao yung judgement nya baka mapano sya pagkabasa ko ng blog nya.

    Antay mo pa den yung ibang luto ko. Pilit ko nga inaalala yung pinakain mo sa akin na may mushrooms. :)

    ReplyDelete